Tuesday 16 September 2008

lemon rice

हा भाताचा प्रकार मी माझ्या साउथ इंडियन शेजारी कडून शिकले,पहिल्यांदा जेव्हा मी ह्या भाताची टेस्ट घेतली तेव्हा मला फारच आवडला व मी लगेचच तिला भाताची रेसिपी मागितली व घरी करून पाहिला ,टिपिकल साउथ इंडियन टेस्ट जरी आली नाही तरी सर्वाना फार आवडला .आता इथे रेसीपी लिहिताना मला ह्या भाताची आठवण झाली म्हणुन रेसिपी देत आहे .......................
साहित्य :
तांदुळ १ वाटी
गाजर ,फरसबी ,मटर (बारीक़ कापलेले ) १ वाटी
सुक्या लाल मिरच्या ३ ते ४
२ लिबांचा रस
उडद डाळ चमच (पाण्यात भिजत घातलेली ... १/२ तास )
चना डाळ २ चमच (पाण्यात भिजत घातलेली ... १/२ तास )
हळ्द
मीठ चवीपुरते
कृति :
प्रथम भात मोकळा शिजवून घ्यावा व ठण्ड करुन घ्यावा . कढईमधे तेल तापवून त्यात जीर ,हिंग ,कढीपत्ता घालून त्यात उड़द व चना डाळ,सुक्या लाल मिरच्या परतुं घ्या,आता त्यात कापलेल्या भाज्या घालून शिजू द्या ,भाज्या शिजल्यावर (खुप शिजायला नकोत )त्यात ,मीठ , हळ्द व लिबांचा रस घालावा व उकळी येऊ द्यावी ,उकळी आल्यावर त्यात भात घालावा व मिक्स करुन एक वाफ येऊ द्यावी।
गरम गरम लेमन राइस तैयार ..........तसा हा भात ठण्डही चांगला लागतो ...
दह्याच्या रायत्याबरोबर मस्त चव येते .......
टिप : लिबांचा रसाचे प्रमाण आवडीप्रमाणे कमी ज्यास्त करता येइल

No comments: